Quay lại

[Tin tức ] NINJA KONAN GIÁNG SINH - PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

20.12.2023

NINJA PHIÊN BẢN GIÁNG SINH


KONAN GIÁNG SINH

BQT Huyền Thoại Nhẫn Giả xin giới thiệu ra mắt Ninja Konan Giáng Sinh - Phiên Bản Đặc Biệt.

Mô Tả Về Ninja: 

- Là một ninja tài năng và rất thông minh, là một trong những thành viên sáng lập nên Tổ chức Akatsuki. Ngay sau khi Yahiko qua đời, cô đã cùng Nagato đồng hành với Tổ chức và lãnh đạo nó. Đặc biệt, cô có thể tạo ra phân thân giấy để thay mình đi chiến đấu với kẻ địch và khống chế đối phương.

Nội Dung Thông Tin Chi Tiết Về Skill - Tiên Thuật - E5:

+ Kỹ Năng 1: Kẹo Giấy Trừng Phạt
Nộ: Tấn công toàn bộ kẻ địch 2 lần, mỗi lần gây sát thương bằng 350% Công hiện tại của đồng đội công cao nhất (Chí Mạng và ST Chí Mạng bản thân càng lớn, sát thương gây ra càng cao) và mỗi lần tấn công có 75% cơ hội xóa 1 hiệu quả tăng chỉ số của mục tiêu, đồng thời có 85% cơ hội Mê Hoặc mục tiêu có Công cao nhất 3 lượt (Mê Hoặc: Mất kiểm soát kỹ năng bản thân và tấn công 1 đồng đội ngẫu nhiên, vô hiệu nếu không có mục tiêu tấn công, có thể xóa).

+ Kỹ Năng 2: Đôi Cánh Thiên Sứ
Bị động: Tăng bản thân 50% Máu, 50% ST Chuẩn, 150 Tốc độ, 50 Nộ, 25% Chí Mạng, 50% Sát Thương Chí Mạng, 50% Miễn chống. Đánh thường gây sát thương 500% Công hiện tại của đồng đội công cao nhất cho kẻ địch công cao nhất và giảm 50% Công của mục tiêu duy trì 3 lượt (Chí Mạng và ST Chí Mạng bản thân càng lớn, sát thương gây ra càng cao).


+ Kỹ Năng 3: Bão Tuyết Giấy
Bị động: Khi có kẻ địch hồi sinh, có 100% cơ hội giảm 1 lượt duy trì các hiệu ứng và dấu ấn có lợi trên toàn bộ kẻ địch và bản thân tăng 25% Chí Mạng, 50% ST Chí Mạng duy trì 5 lượt kèm hiệu quả Bất Tử duy trì 1 lượt. (Bất Tử: Miễn nhiễm toàn bộ sát thương, không thể bị xóa)


+ Kỹ Năng 4: Thiên Thần Giáng Sinh
Bị động: Trong 5 lượt đầu trận đấu, bản thân và đồng đội có Công cao nhất, khi nhận sát thương chí tử lần đầu tiên trong mỗi hiệp đấu sẽ không bị hạ gục mà sẽ hồi lại 100% Máu tối đa sau đó hóa giải toàn bộ hiệu ứng khống chế cơ bản hiện có trên bản thân. (Hiệu quả này làm mới mỗi khi bắt đầu hiệp mới).

Một Số Lưu Ý Về Ninja Đặc Biệt:

Ninja Konan Giáng Sinh sẽ được nhận thông qua các sự kiện như sau:

+ CHIÊU MỘ ĐẶC BIỆT HẠN GIỜ - HỆ THỦY
- Thời gian: 10:00:00 ngày 21/12/2023 - 09:59:59 ngày 08/01/2024

+ Chiêu Mộ Đặc Biệt (4 Vòng) 
+ Gói Kích Hoạt

- Sau khi kết thúc thời gian trên, Ninja Phiên Bản Đặc Biệt sẽ chỉ có thể nhận được Tướng Đặc Biệt thông qua các hoạt động/ sự kiện ingame đặc biệt khác để sở hữu.
- Ninja Phiên Bản Đặc Biệt sẽ KHÔNG ĐƯỢC CẬP NHẬT vào các nội dung sau:
+ Mảnh Tướng SS - Hệ Thủy
+ Mảnh Tướng SS - Ngẫu Nhiên
+ Thông Thạo Tướng
+ Đội Viên SS - Tùy Chọn