Quay lại

[Tin tức ] VINH DANH VIP 18 ĐẦU TIÊN

14.09.2022

VINH DANH VIP 18 ĐẦU TIÊN

DLT•CụNhị

Thông Tin Vinh Danh VIP 18:

- BQT Huyền Thoại Nhẫn Giả đã nhận một thông tin chấn động rằng một vị Nhẫn Giả đạt đến mốc VIP cao nhất hiện tại của Huyền Thoại Nhẫn Giả - VIP 18. Vâng và đó chính là người mà chúng ta đều biết là ai đó là vị Nhẫn Giả DLT•CụNhị - S6. Không để mọi người phải chờ quá lâu, anh ấy lại tiếp tục tự phá vỡ kỉ lục của bản thân và cả của Huyền Thoại Nhẫn Giả. 
- Mừng vị Nhẫn Giả DLT•CụNhị - S6 lên mốc VIP 18 cao nhất của game thì BQT Huyền Thoại Nhẫn Giả có một món quà mừng đặc biệt gửi thư ingame đến vị Nhẫn Giả đây. Sau đây là thông tin chi tiết quà:

Tên Phần Quà Số Lượng Phần Quà
Ryo 10.000
Rương Đá Sơ Cấp NN 100
Rương Hình Nhân 10 Sao 10
Rương Hình Nhân 9 Sao 10
Bảo Vật VIP Ví Ếch Đỏ 1
Rương Bảo Vật Đỏ VIP - Tùy Chọn 1
Tiền Xu 72h 50
Đá EXP 72h 50

- BQT Huyền Thoại Nhẫn Giả cũng có một chúc lời tri ân sâu sắc gửi đến DLT•CụNhị, giữa muôn vàn sự lựa chọn ngoài kia, bạn đã chọn Huyền Thoại Nhẫn Giả, chọn đến đây để giải trí, để chinh phục, để chạm đến những cột mốc với và để tạo ra những việc chưa từng. Hina luôn hi vọng sẽ được cùng bạn đi tiếp trên con đường thật dài của Huyền Thoại Nhẫn Giả

- Phần quà All Server Chung Vui VIP 18 thì sẽ được phía BQT Huyền Thoại Nhẫn Giả gửi sau, thông tin chi tiết sẽ được thông báo trên Fanpage Huyền Thoại Nhẫn Giả.